Billy boy..

Einhvern veginn vissi ég frį žvķ aš fyrstu screenshottin af Vista komu į veraldarvefinn hér į sķšasta įr aš žetta yrši hįlfgert klśšur..

Sjįlfur hef ég įvallt unniš į tölvu meš Windoes, ž.e.a.s. žangaš til ég keypti mér litla MacBook nśna sķšastlišiš haust.. Sé ekki eftir žvķ Cool

En, ég į ennžį borštölvuna og sé sko ekki fram į aš skipta yfir ķ Vista ķ brįš.. Er reyndar bśinn aš nęla mér ķ Enterprise śtgįfuna af nżja Office pakkanum, verš aš jįta aš hann keyrir allavega įgętlega į vélinni minni..

Žegar kemur aš nįkvęmni mśsarhreyfinga, hehe, žessar tölur koma mér ekki į óvart..

Vitanlega vinn ég alla mķna Photoshop vinnu į Maccann, hęgvirkara(ašeins lķtill lappi), en nįkvęmara.. 

Hasta la vista jį.. Ętli žaš ekki.. Whistling


mbl.is Vista sagt hamla skilvirkni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband